Kích hoạt Bảo Hành
Để kích hoạt bảo hành, khách hàng vui lòng nhập thông tin kích hoạt sản phẩm, sau đó chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành
Điều 1: Sản phẩm được tiếp nhận xử lý bảo hành
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng, chi tiết quy định như bảng trên.
- Nhân viên tiếp nhận và đại diện kỹ thuật của Greata xác nhận lỗi do Nhà sản xuất.
Điều 2: Các lỗi được bảo hành và đổi mới
Áp dụng chung cho các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng: Nồi chảo Inox, Ấm siêu tốc, Nồi áp suất, Máy làm sữa hạt, Bộ dao, Bếp từ, Thớt…
- Sản phẩm không bắt từ (với sản phẩm có thành phần đáy bắt từ)
- Sản phẩm bị nứt vỡ, biến dạng do lỗi sản xuất, đóng gói của Nhà sản xuất.
- Lòng trong của các linh kiện sử dụng vật liệu inox bị han gỉ.
- Phồng rộp chất chống dính.
- Bục đáy, rò nước.
Điều 3: Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn thông tin: Không tẩy xóa, rách nát, chắp vá…..
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 4
Điều 4: Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
- Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, hoặc sử dụng nguồn nước chứa hóa chất, tạp chât, kim loại nặng
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Greata nên gây ra hư hỏng;
- Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Greata
- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …
- Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;
* Phương thức bảo hành
- Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của Greata Việt Nam, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
- Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của Greata Việt Nam (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của Greata Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được Greata Việt Nam chi trả.
- Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của Greata Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0911 535 298
